Shawan Books

Điều này không’ Trông có vẻ hơi kỳ quặc, thậm chí còn nghịch lý là đàn ông thẳng lại thích những cô gái có dương vật. Trên thực tế, nhiều trang web khiêu dâm đồng tình rằng nội dung chuyển giới tuyệt vời mang lại doanh thu gấp đôi so với nội dung khiêu dâm thông thường. Trên thực tế, những người đàn ông THỰC SỰ xem phần lớn tài liệu này. I’ Tôi sẽ cho phép cái bồn rửa đó. Điều này đặt ra câu hỏi, tại sao ‘& lsquo; thẳng & rquo; các bạn có bị hấp dẫn bởi nội dung khiêu dâm chuyển giới không? Khi một người đàn ông xem nội dung khiêu dâm chuyển giới, những gì anh ta nhìn thấy là một phụ nữ với tất cả các đường nét và vòng một, nhưng theo cách nào đó lại có ‘& lsquo; đính kèm dương vật. Họ mặc không thấy một epicene.

Điều đó hơi mất đi một chút ánh sáng. Tưởng tượng liên quan đến tình dục

Đàn ông thẳng chỉ tò mò về phụ nữ ngoài đời. Điều đó không có nghĩa là họ không’ Họ không nuôi dưỡng những giấc mơ tình dục điên rồ của riêng mình. Toàn bộ ý tưởng về những người đàn ông thẳng thắn xem nội dung khiêu dâm chuyển giới tập trung nhiều hơn vào xu hướng. Rất nhiều người, dù là dị tính hay đồng tính, đều yêu thích điều gì đó…Xin vui lòng đọc ở đây. sex video com trên trang web của chúng tôi được coi là điều cấm kỵ. Những người đàn ông thẳng thắn thường nghĩ về việc đụ một người phụ nữ bằng dương vật sẽ trông như thế nào. Trên thực tế, đó là một sự thay đổi đối với họ.

Dù nhìn theo cách nào thì đàn ông dị tính cũng là những kẻ biến thái về tình dục. Rất ít người không có một số đường cong liên quan đến giới tính. Điều này có thể không đơn giản để ăn nhưng hãy tin tôi; I’ Tôi đã treo các khu vực tủ đựng đồ bí mật nên tôi đã tham khảo ý kiến ​​của một số cơ quan có thẩm quyền. Họ có thể không làm điều đó trong thế giới thực nhưng việc nhìn thấy những người chuyển giới ở nơi làm việc thực sự là một điều thú vị đối với nhiều người. Tôi nghĩ một chút quanh co cũng không đến nỗi quá tệ đối với một tâm hồn. Những giấc mơ tình dục điên rồ thường đi kèm với việc xem nội dung khiêu dâm. Lần sau bạn gặp một anh chàng xem ladyboy tục tĩu, đừng vội gọi anh ta là gay. Anh ấy có thể không chấp nhận nó một cách tử tế. Dù sao đi nữa, ThePornDude không’ t ủng hộ việc đánh giá người khác dựa trên sở thích tình dục của họ. Nó không có chỗ đứng trong nền văn hóa văn minh năm 2017!

Bí ẩn về tình dục

Sự nghịch ngợm liên quan đến người chuyển giới khiến tâm lý các chàng trai trở nên khó chịu. Nghe có vẻ không phức tạp, có sức hấp dẫn và bí mật của tình dục với một người rất hấp dẫn (người chuyển giới thực sự rất hấp dẫn J), nhưng họ lại có dương vật. Chỉ riêng điều này đã mang lại cho những người đàn ông dị tính một vùng cơ thể và cảm xúc mới để khám phá, điều mà phụ nữ bình thường không thể làm được. Nó mang đến tiếng nói cho sự kỳ lạ tồn tại ở những người đàn ông thẳng thắn, điều mà tất nhiên không nhiều người sẽ thành thật thú nhận.

Tình yêu dành cho dương vật

Đàn ông thẳng không ghét dương vật; họ YÊU họ. Điều đó biết? Nếu bạn không’ Công nhận, nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông dị tính bị kích thích bởi dương vật tương tự như những người đồng tính nam. Chà, không hoàn toàn giống như vậy nhưng bạn hiểu được ý tôi. Có một sự thật được biết đến là đàn ông thẳng thường yêu một quý cô. Vòng một của cô ấy, làn da mềm mại, mái tóc, những đường cong và nhiều thứ khác tạo nên sự khác biệt của một người phụ nữ. Đối với họ, không có gì hấp dẫn về mặt tình dục đối với một người đàn ông có lông ngực và tất cả những thứ đó. Đó’ Đây thực sự là một biện pháp bảo vệ cho những người đồng tính nam. Trở lại với tình yêu dành cho dương vật, những người đàn ông thẳng thắn tìm kiếm dương vật cũng nhiều như tìm kiếm vùng âm đạo. Nó chỉ ra niềm đam mê khi nhìn vào dương vật. Thêm điều đó vào thực tế là những người chuyển giới có tất cả các đặc điểm của một người phụ nữ có đường cong tuy nhiên với dương vật và bạn sẽ nhận ra tại sao khiêu dâm chuyển giới lại là một hiện tượng cá nhân thẳng.

Những giấc mơ bí mật khả thi của các chàng trai

I’ Tôi chắc chắn bạn không biết điều này, nhưng nhiều người thẳng thắn đã thực sự nghĩ đến việc bị người phụ nữ họ thích qua mặt. Bạn có thể thấy điều đó thật kỳ lạ, nhưng nó’ đó là một điều nổi bật. Trong trường hợp bạn không’ Nếu bạn biết điều đó, số lượng đầu dây thần kinh nằm ở lối vào hậu môn trùng khớp với số lượng đầu dây thần kinh được tìm thấy ở dương vật. & rquo; con trỏ. Nghĩ về điều đó cũng mang lại cho những người đàn ông thẳng thắn cảm giác thỏa mãn về mặt tình dục. Và còn phương pháp nào tốt hơn để khám phá điều đó hơn là thưởng thức nội dung khiêu dâm ladyboy?

Tại sao những người dị tính lại thích phim khiêu dâm chuyển giới?

Một điểm nữa khiến các chàng trai thầm mơ mộng là ăn mặc như một quý cô. Họ có thể không có ý định trở thành phụ nữ và thậm chí rời khỏi nhà bạn trong trang phục giống họ nhưng thực tế là họ được bật lên cho thấy rằng họ nuôi dưỡng những ý tưởng về quần áo giống như họ để gắn kết tốt hơn nữa. Do đó, chàng trai sẽ được kích hoạt bởi những người chuyển giới. Nó cũng kích hoạt tình yêu của họ đối với nội dung khiêu dâm chuyển giới. Với việc hầu như tất cả mọi người đều đọc/xem tông màu xám, điều đó chắc chắn sẽ đổ lỗi cho họ?

Người chuyển giới có tư tưởng cởi mở

Tất cả chúng ta đều đồng tình rằng đàn ông thẳng thắn có cảm tình với phụ nữ. Tuy nhiên, có điều gì đó liên quan đến những người chuyển giới khiến các chàng trai hứng thú và đó là khả năng tiếp thu của họ. Phụ nữ bình thường thường có xu hướng thực sự nhút nhát. Phụ nữ không thích nỗ lực. Mức testosterone giảm có thể là nguyên nhân gây ra điều đó, nhưng đó là lý do. đó là một câu chuyện cho một ngày nữa. Điều quan trọng là đàn ông thường yêu một người chịu khó. Phụ nữ cũng rụt rè và sợ những định kiến ​​thông thường để có vẻ ngoài mạnh mẽ và sừng sỏ. Mặt khác, người chuyển giới không có những hạn chế như vậy. Nó làm mọi người bật lên. Nếu bạn tìm thấy người bạn thẳng thắn của mình đang xem nội dung khiêu dâm chuyển giới hấp dẫn nhất trên Pornhub, hãy đeo’ Đừng nhanh chóng chuyển sang những suy nghĩ cuối cùng.

Người chuyển giới còn đẹp hơn cả nữ

Với số tiền họ sử dụng để nâng cao vẻ ngoài của mình, bạn chắc chắn sẽ không mong đợi điều gì hơn thế. Số tiền này được dùng vào một số mục đích bao gồm mở rộng ngực, mông, thậm chí một số người còn cắt bỏ một số xương sườn. Nó cung cấp cơ thể chắc chắn tuyệt đẹp. Với sự hiểu biết rằng đàn ông thẳng thắn được thu hút bởi phụ nữ, họ biết rằng họ gặp phải những đối thủ cạnh tranh gay gắt và do đó đã nâng trò chơi điện tử của họ lên một tầm cao hơn. Mặt khác, phụ nữ thực sự không quá quan tâm đến ngoại hình của mình. Anh chàng thường thích những thứ lịch sự (câu chuyện có thật). Bằng cách chú ý đến ngoại hình của mình, những người chuyển giới tìm cách làm hài lòng nam giới. Đó cũng là lý do khiến đàn ông thẳng thắn là khách hàng hàng đầu của nội dung khiêu dâm chuyển giới.

PornDude’ s

lời cuối cùng Dù bạn nhìn nó theo cách nào, nó’ Không thể phủ nhận rằng đàn ông thẳng thích xem phim khiêu dâm chuyển giới. Họ có thể có những lý do khác nhau cho điều đó, tuy nhiên điểm mấu chốt là, họ vẫn phải đối mặt với các trang web khiêu dâm trong nỗ lực tìm kiếm một số nội dung khiêu dâm chuyển giới tuyệt vời. Và điều này, thưa độc giả thân mến, sẽ không sớm thay đổi được.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

paribahis bahsegel bahsegel bahsegel bahsegel resmi adresi